Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Thông báo từ Công ty TNHH Telio Việt Nam về việc xử lý dữ liệu cá nhân và cập nhật chính sách bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân

08:08 10/08/2023
image-blog-detail
Vui lòng đọc thông báo từ Telio về Chính sách bảo mật. Trường hợp có bất kỳ câu hỏi nào, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài 1900 234 566 và email: hotro@telio.vn

Kính gửi Quý Khách hàng,

Công ty TNHH Telio Việt Nam (“Telio”) trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc Telio xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng và việc cập nhật các nội dung liên quan đến xử lý dữ liệu cá nhân tại "Chính sách bảo mật" của chúng tôi theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP về việc bảo vệ dữ liệu cá nhân (“BVDLCN”) được ban hành bởi Chính phủ có hiệu lực kể từ ngày 01/07/2023.

Bản cập nhật Chính sách bảo mật này chính thức có hiệu lực từ 1/7/2023 và được Telio công bố rộng rãi trên các website và ứng dụng của Chúng tôi.

Trong quá trình thiết lập mối quan hệ giữa Telio và Quý Khách hàng và phụ thuộc vào từng loại hình dịch vụ cũng như sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, Telio có thể thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng. Telio cam kết nỗ lực hết sức để đảm bảo an toàn và BVDLCN của Quý Khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Chính sách bảo mật là một phần không thể tách rời của các thỏa thuận, điều khoản và điều kiện chi phối mối quan hệ giữa Telio và Quý Khách hàng.

Chính sách mật này bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung sau:

  • Loại dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng được xử lý;
  • Mục đích xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng;
  • Biện pháp BVDLCN;
  • Thông tin liên hệ xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng.

Quý Khách hàng có thể truy cập chi tiết tại: https://telio.vn/pdf/privacy-policy/2023.06.30_PrivacyPolicy.pdf

Hoặc các Nền tảng cung cấp dịch vụ của Telio.

Trường hợp Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách bảo mật này bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan đến cách chúng tôi quản lý, bảo vệ và/ hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại và địa chỉ email dưới đây: hotro@telio.vn hoặc qua Hotline: 1900 234 566.

Trân trọng,

Công ty TNHH Telio Việt Nam.