Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Thông báo: Telio CSKH ra mắt tính năng Gọi điện ngay trên Zalo!

09:10 03/10/2022
image-blog-detail
Telio CSKH là kênh chính thức của Telio trên Zalo với mục đích hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Hiện nay, Telio CSKH cho phép chuyên viên tổng đài trả lời tin nhắn và gọi điện trực tiếp cho khách hàng (khi được khách hàng cấp phép). Chủ tiệm hãy đọc bài viết để tìm hiểu về Telio CSKH nhé!

1. Hướng dẫn cách liên hệ Telio qua Telio CSKH trên Zalo

  • Nhắn tin:

Chủ tiệm có thể liên hệ chuyên viên hỗ trợ những vấn đề liên quan đến đơn hàng bằng cách tìm Telio CSKH trên thanh tìm kiếm của Zalo hoặc ấn vào link: https://zalo.me/1261970133884657776, sau đó ấn Nhắn tin để bắt đầu nhập nội dung cần giải đáp. Chuyên viên tư vấn luôn cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất, tối đa 30 phút.

image-blog-detail
  • Gọi điện:

Để có thể chủ động gọi điện, chủ tiệm vui lòng ấn vào biểu tượng điện thoại trên màn hình tin nhắn Zalo. Đồng thời, Telio cũng có thể gọi điện cho khách hàng để tư vấn về sản phẩm và khuyến mại, thông báo liên quan đến hình thức Thanh Toán Chậm hay cập nhật thông tin về vấn đề khiếu nại qua kênh Telio CSKH. Vui lòng thực hiện những bước sau để chuyên viên tư vấn có thể gọi điện cho chủ tiệm nhé!

- Bước 1: Telio CSKH sẽ gửi tin nhắn xin phép cấp quyền gọi vào số điện thoại đăng ký Zalo của chủ tiệm

- Bước 2: Khi nhận tin nhắn, chủ tiệm vui lòng ấn “Tiếp tục" và lựa chọn “Không giới hạn" để cho phép Telio CSKH gọi.

Lưu ý: Bộ phận CSKH của Telio làm việc từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần (không bao gồm các ngày lễ, Tết).

image-blog-detail

2. Lợi ích khi sử dụng Telio CSKH trên Zalo!

  • Tất cả thao tác chỉ trong Zalo: Thay vì việc gọi điện thông thường, sau đó mất thời gian mở Zalo... Giờ đây Chủ tiệm có thể vừa nhận cuộc gọi từ Telio CSKH, vừa kiểm tra tình trạng đơn hàng hay xem sản phẩm mới ngay trên Telio Zalo.
  • Tiết kiệm thời gian gửi thông tin qua hình ảnh để chuyên viên tư vấn có thể nhanh chóng giải quyết khiếu nại.
  • Dễ dàng đọc lại hay đối chiếu thông tin qua tin nhắn.

Khi chủ tiệm cần được hỗ trợ và tư vấn, hãy thử trải nghiệm dịch vụ của Telio CSKH trên Zalo nhé!

image-blog-detail