Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Những mặt hàng lợi nhuận cao chỉ có thể nhập tại Telio

14:03 11/03/2022
image-blog-detail
Nếu chủ kiệm đang tìm kiếm những mặt hàng với giá vốn thấp và chất lượng cao, đừng bỏ qua những mặt hàng nhập khẩu chỉ có tại Telio nhé!
#1 Nhập khẩu từ Indonesia
Bánh Monde Genji (Thương hiệu Jacobis)
Jacobis là thương hiệu sản xuất bánh ngọt tại Indonesia được thành lập từ năm 1977. Sản phẩm của Jacobis không chỉ được yêu thích tại Indonesia mà đã được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới như Singapore, Hongkong và hiện đang độc quyền tại Telio Việt Nam.
Chủ tiệm có thể tham khảo dòng bánh Monde Genji - được kết hợp từ những loại trái cây tươi ngon và lớp vỏ bánh ngàn lớp ngọt ngào đầy đặn.
image-blog-detail
Bánh xốp Get It, Kẹo sữa Nano Nano Milky, Bánh Choco Lito, Bánh Tini Wini Biti (Thương hiệu Konimex)
Thành lập từ năm 1967, Konimex không chỉ hoạt động trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm bánh kẹo tại Indonesia, mà còn bao gồm dược phẩm, vitamin và thực phẩm chức năng. Triết lý của Konimex là 3MU - Mutu (chất lượng), Mudah (đảm bảo khả năng tiếp cận) và Murah (đảm bảo khả năng chi trả).
Tại Telio, chủ tiệm có thể nhập những sản phẩm ăn vặt dinh dưỡng của Konimex không chất bảo quản, không chất nhân tạo với giá thành ưu đãi. Đặc biệt, bao bì đáng yêu của Nano Nano Milky, Choco Lito & Tini Wini Biti chắc chắn sẽ được lòng mẹ bỉm sữa.
image-blog-detail
#2 Nhập khẩu từ Malaysia:
Kẹo cứng Fizzy - Salt Plus, kẹo mút Pop - Golly, kẹo mềm Choco Plus/Milk Plus - Sochews (Thương hiệu Khee San)
Khee San là thương hiệu sản xuất kẹo nội địa lớn nhất Malaysia với hơn 50 năm trên thị trường. Khee San đã xuất khẩu trên nhiều thị trường quốc tế, như Đông Nam Á, Trung Quốc hay các nước Trung Đông. Tất cả những mặt hàng từ Khee San là bao bì với màu sắc tươi tắn, bắt mắt với đa dạng hương vị được mọi lứa tuổi ưa chuộng.
image-blog-detail
Telio luôn có khuyến mãi cho mặt hàng bánh kẹo nhập khẩu độc quyền. Với những mặt hàng này, chủ tiệm có thể có lãi suất lên đến 30%, đừng quên bổ sung ngay vào kệ hàng nhé!