Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

MUA TRƯỚC, TRẢ SAU - KHÔNG LO THIẾU VỐN, KHÔNG LO THIẾU HÀNG

16:03 24/03/2022
image-blog-detail
Để hỗ trợ chủ tiệm xoay vòng vốn nhanh, Telio hiện đang thử nghiệm chương trình Mua Trước, Trả Sau. Chủ tiệm hãy tìm hiểu thông tin và lợi ích của hình thức Thanh Toán Sau từ chia sẻ của những khách hàng đầu tiên nhé!

#1 Mục đích xây dựng chương trình Mua Trước, Trả Sau

Sau khi tìm hiểu những khó khăn khi kinh doanh tạp hóa, Telio nhận thấy trở ngại lớn nhất của nhiều chủ tiệm đến từ việc thiếu vốn hoạt động. Do đó, Telio xây dựng chương trình Mua Trước, Trả Sau nhằm tạo điều kiện cho chủ tiệm có thể bổ sung hàng hóa, gia tăng lợi nhuận mà không lo về vốn!

Hình thức Thanh Toán Sau hiện được thử nghiệm với những khách hàng đầu tiên. Telio đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ lợi ích mà chương trình mang lại đến với khách hàng.

#2 Lợi ích của việc sử dụng Thanh Toán Sau

- Nhập hàng giá tốt

Tạp hóa Cường Nga (Quận Đống Đa, Hà Nội) - với hơn 12 năm kinh doanh chia sẻ: “Hình thức Thanh Toán Sau tạo điều kiện cho anh chị “ôm hàng” giá tốt, nhất là khi thị trường đang bất ổn!”.

image-blog-detail

Anh Nguyễn Tính (Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh) cũng có chung lý do sử dụng Thanh Toán Sau, đặc biệt là khi anh thường xuyên đặt đơn với giá trị cao từ Telio và một số nhà phân phối khác, “Với nhu cầu nhập hàng cao, anh sử dụng Thanh Toán Sau để tăng nguồn vốn, nhập hàng khi giá tốt và có khuyến mãi, tăng nguồn hàng bán cho khách và tăng lợi nhuận”. Anh Tính cũng chia sẻ, không nhiều nhà phân phối cho khách hàng nợ, vì vậy việc xoay vòng vốn có đôi lúc khó khăn, do đó khi Telio có chương trình, “anh phải sử dụng ngay!”.

image-blog-detail

- Sử dụng vốn cho mục đích khác

Với việc tạo điều kiện cho khách hàng có thể thanh toán sau trong thời hạn, rất nhiều chủ tiệm của Telio đã có thể tận dụng vốn để sử dụng cho mục đích khác. Tạp hóa chị Dung (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã ứng vốn để mua kệ hàng mới, cải thiện cửa hàng. Tạp hóa Quang Huy (Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh) sử dụng Thanh Toán Sau để có thể linh hoạt hơn trong việc hỗ trợ công nợ cho khách hàng mua sỉ.

image-blog-detail

image-blog-detail

- Thuận tiện trong việc thanh toán

Không chỉ giúp chủ tiệm xoay vòng vốn nhanh, hình thức Thanh Toán Sau còn cải thiện quy trình thanh toán lúc nhận hàng. Trong trường hợp không có sẵn tiền mặt hoặc gặp khó khăn khi chuyển khoản, chủ tiệm có thể nhận đơn trước và thanh toán khi sẵn sàng.

#3 Tìm hiểu thêm về Thanh Toán Sau

Để tìm hiểu thêm về hình thức Thanh Toán Sau tại Telio, chủ tiệm vui lòng liên hệ hotline 1800 6751.

image-blog-detail