Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Lưu ý về chính sách xử lý khiếu nại đơn hàng

10:10 11/10/2023
image-blog-detail
Quý khách hàng vui lòng ấn vào bài viết để đọc lưu ý về Chính sách xử lý khiếu nại đơn hàng từ Telio.

Lưu ý về Chính sách Xử lý khiếu nại đơn hàng:

1. Quý khách hàng vui lòng dành thời gian đồng kiểm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng, từ chối nhận các sản phẩm không đúng mong đợi của cửa hàng.

2. Trong trường hợp gặp vấn đề về hàng hoá, vui lòng liên hệ Telio để yêu cầu hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng qua:

  • Tổng đài 1900 234 566
  • Zalo OA "Telio CSKH"

Telio xin trân trọng cảm ơn.