Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Khám phá những tính năng đã có mặt trên Telio Zalo

14:06 23/06/2022
image-blog-detail
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm đặt hàng, đồng thời hỗ trợ chủ tiệm trong công việc kinh doanh, nhiều tính năng mới đã được bổ sung trên Telio Zalo. Chủ tiệm hãy khám phá ngay nhé!

#1 “Nhắc khi có hàng": Do nhu cầu đặt hàng lớn, Telio có thể không đáp ứng được nhu cầu của chủ tiệm khi đặt hàng. Vì thế, đối với một số sản phẩm hết hàng, chủ tiệm đừng quên ấn “Nhắc khi có hàng", Telio sẽ thông báo ngay qua tin nhắn khi hàng về kho!

image-blog-detail

#2 Cập nhật hoá đơn VAT: Telio hỗ trợ chủ tiệm gửi yêu cầu xuất hoá đơn VAT ngay tại bước đặt hàng trên Zalo. Thông tin hoá đơn VAT chỉ cần cập nhật một lần và sẽ được lưu lại để xuất tự động.

image-blog-detail

#3 Tin nhắn cập nhật tình trạng đơn hàng & thông báo về sản phẩm: Khi đặt hàng trên Telio, chủ tiệm được cập nhật tự động tình trạng đơn hàng qua tin nhắn Zalo, đồng thời nhận thông báo khi có chương trình khuyến mãi, ưu đãi độc quyền cùng với rất nhiều thông tin hữu ích về bí kíp bán hàng.

image-blog-detail

#4 Khuyến mại độc quyền khi thanh toán đơn hàng qua ZaloPay: Telio ra mắt phương thức thanh toán qua ZaloPay tại thời điểm giao hàng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

Áp dụng từ 8/6-8/9/2022

- Với khách hàng lần đầu thanh toán qua ZaloPay: Giảm 100.000đ cho đơn đầu tiên và 50.000đ cho đơn tiếp theo thanh toán với Telio

- Với khách hàng đã sử dụng ZaloPay: Giảm 50.000đ cho đơn đầu tiên thanh toán với Telio

*Đơn hàng cần đạt giá trị tối thiểu 1.000.000đ để áp dụng khuyến mại

*Giới hạn tối đa là 20.000.000đ / giao dịch

*Chương trình đang thử nghiệm tại Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh và sẽ sớm cập nhật tại các thành phố khác.

image-blog-detail

#5 Kênh “Telio - CSKH” trên Zalo: Ngoài Hotline 1800 6751, chủ tiệm có thể nhắn tin trực tiếp qua Zalo với chuyên viên Telio trên kênh Telio - CSKH để nhận tư vấn về giá cả và các chương trình khuyến mại, hướng dẫn đặt hàng và giải quyết khiếu nại.

Vui lòng lưu ý thời gian làm việc của Bộ phận CSKH Telio : 8h00-17h30, từ thứ Hai đến thứ Bảy và không bao gồm các ngày Lễ, Tết.

image-blog-detail