Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Giảm ngay 150,000đ khi thanh toán đơn hàng Telio bằng ZaloPay!

10:06 10/06/2022
image-blog-detail
Ngoài hình thức thanh toán bằng tiền mặt, Telio ra mắt hình thức thanh toán mới qua ZaloPay tại thời điểm giao hàng. Chủ tiệm hãy cùng tìm hiểu lợi ích thanh toán và khuyến mại độc quyền lên đến 150,000đ từ ZaloPay và Telio nhé!

#1 ZaloPay là gì? Lợi ích khi thanh toán ZaloPay tại thời điểm nhận hàng

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng phục vụ cho nhu cầu cá nhân và kinh doanh. ZaloPay cho phép người dùng thao tác chuyển tiền và nhận tiền 24/7 chỉ trong vài giây, thanh toán hoá đơn, thanh toán tại quầy, nạp tiền điện thoại, tích lũy tài chính, .. đảm bảo an toàn bảo mật với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi trở thành đối tác của ZaloPay, Telio muốn mang đến trải nghiệm thanh toán đơn giản và thuận tiện cho chủ tiệm. Thay vì việc giữ quá nhiều tiền mặt tại cửa hàng để chuẩn bị thanh toán, hay phải mất nhiều thời gian kiểm đếm tiền mặt, chủ tiệm chỉ cần quét mã QR được nhân viên giao hàng Telio cung cấp, nhập đúng số tiền cần thành toán và nhận xác nhận thành công ngay lập tức. Đồng thời, với việc những khách hàng trẻ ngày càng ưu tiên thanh toán không tiền mặt, ZaloPay giúp chủ tiệm có hình thức thanh toán mới chỉ qua số điện thoại.

#2 Hướng dẫn cách đăng ký ZaloPay trên Zalo

Nhân viên giao hàng của Telio sẽ cung cấp tờ hướng dẫn chi tiết đến chủ tiệm tại thời điểm nhận hàng. Bạn cũng có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để tiết kiệm thời gian đăng ký tại thời điểm nhận hàng, đồng thời trải nghiệm trước những dịch vụ của ZaloPay nhé:

  • Bước 1: Vào Zalo mục “Khám phá" chọn ZaloPay hoặc truy cập app ZaloPay
  • Bước 2: Ví ZaloPay sẽ được tạo dựa trên tài khoản Zalo của bạn và SĐT bạn dùng để đăng ký Zalo
  • Bước 3: Mở ZaloPay, chọn Liên kết ngân hàng và nhập thông tin thẻ ngân hàng
  • Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đã đăng ký
image-blog-detail

#3 Khuyến mãi độc quyền từ Telio và ZaloPay

Áp dụng từ 8/6-8/9/2022

  • Với khách hàng lần đầu thanh toán qua ZaloPay: Giảm 100,000đ cho đơn đầu tiên và 50.000đ cho đơn tiếp theo thanh toán với Telio
  • Với khách hàng đã sử dụng ZaloPay: Giảm 50,000đ cho đơn đầu tiên thanh toán với Telio

*Đơn hàng cần đạt giá trị tối thiểu 1.000.000đ để áp dụng khuyến mại

*Giới hạn tối đa là 20,000,000đ / giao dịch

Hiện tại Telio đang thử nghiệm hình thức thanh toán qua ZaloPay tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Telio sẽ cập nhật tại các thành phố khác trong thời gian tới. Chủ tiệm hãy nhanh tay trải nghiệm ngay dịch vụ và nhận khuyến mãi nhé!

Vui lòng liên hệ Hotline 1800 6751 (phím 2) để tìm hiểu chi tiết và được hỗ trợ.

image-blog-detail