Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Đặt hàng qua Telio Zalo - Nhận ngay cơ hội GIẢM 0,4% cho tất cả đơn hàng!

17:02 03/02/2023
image-blog-detail
Không chỉ giúp chủ tiệm đặt hàng mọi lúc mọi nơi, Telio thường xuyên gửi thông báo qua Zalo về các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, với tất cả đơn hàng trực tuyến (không giới hạn giá trị đơn), Telio tự động áp dụng ưu đãi giảm 0,4%. Cùng tìm hiểu những lợi ích chỉ có khi đặt hàng qua Zalo nhé!

1. Cập nhật kịp thời các chương trình khuyến mãi

Telio luôn có rất nhiều hình thức ưu đãi như tặng sản phẩm miễn phí, giảm giá sản phẩm với số lượng tương ứng. Chủ tiệm có thể chủ động tìm kiếm trong mục Khuyến mãi tại Trang chủ hoặc theo dõi tin nhắn thông báo từ Telio Zalo.

image-blog-detail

2. Nhận tin nhắn cập nhập tình trạng đơn hàng & sản phẩm

Khi đặt hàng qua Zalo, chủ tiệm được cập nhập tình trạng đơn tự động qua tin nhắn từ khi đơn hàng được xác nhận đến khi giao hàng thành công. Với những sản phẩm bán chạy dẫn tới hết hàng, chủ tiệm chỉ cần ấn Nhắc khi có hàng, Telio sẽ gửi tin nhắn thông báo ngay khi hàng về kho.

image-blog-detail
image-blog-detail

3. Kênh CSKH ngay trên Zalo

Telio CSKH là kênh hỗ trợ khách hàng với tính năng nhắn tin và gọi điện (8:00 sáng đến 5:30 chiều từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, không bao gồm các ngày lễ , Tết). Đối với tính năng gọi điện, chủ tiệm cần cấp quyền gọi để chuyên viên Telio có thể gọi điện và trực tiếp tư vấn.

Ngoài ra, chủ tiệm còn có thể ấn Gọi Hotline >> Gọi 1800 6751 tại màn hình tin nhắn Telio Zalo.

image-blog-detail

>> Cơ hội nhận ưu đãi GIẢM 0,4% cho tất cả đơn hàng

Với những đơn hàng đặt qua Zalo (dừng hỗ trợ từ nhân viên bán hàng), chủ tiệm sẽ có cơ hội được giảm 0,4% cho tất cả đơn hàng, không giới hạn giá trị đơn hàng, áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi.

Để đăng ký nhận ưu đãi, vui lòng liên hệ Tổng đài 1800 6751 (Phím 2)

image-blog-detail