Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Chuẩn bị hàng hoá phục vụ cho hai kỳ nghỉ lễ trong tháng 4

10:04 07/04/2022
image-blog-detail
Giỗ Tổ Hùng Vương và dịp 30/4-1/5 trong năm nay, người lao động được nghỉ 7 ngày do ngày lễ rơi vào cuối tuần và được nghỉ bù. Dịp lễ kéo dài tạo điều kiện cho việc đi chơi, về quê và nghỉ ngơi, cũng vì thế mà sức mua tăng mạnh.. Chủ tiệm hãy cân nhắc nhập những mặt hàng bán chạy trong dịp này nhé!

#1 Nước giải khát

Trong thời tiết đầu hè, với ưu điểm tiện lợi, ngon miệng, nhu cầu về nước giải khát tăng mạnh. Chủ tiệm có thể đặt mua tất cả những nhãn hàng quen thuộc với người tiêu dùng tại Telio với giá tốt. Đặc biệt, Telio hiện có ưu đãi mua càng nhiều, giảm càng sâu với những sản phẩm như: Coca-Cola, Trà xanh 0 độ..

image-blog-detail

#2 Đồ ăn liền

Mì, miến, phở và cháo ăn liền là lựa chọn cho những chuyến đi du lịch của cả gia đình. Cũng như mặt hàng nước giải khát, Telio tập trung bán những sản phẩm được yêu thích trên thị trường như Hảo Hảo, 3 Miền, Omachi, Cung Đình, miến Phú Hương, Vifon..

Hiện Telio đang có khuyến mãi: “Mua 1 thùng Mì Yến Mạch (Hương vị Tomyum / Bò), tặng 3 gói Hảo Hảo chua cay” . Sản phẩm Mì Yến Mạch có nước súp đậm đà và đặc biệt có bổ sung yến mạch, không chỉ mang đến một bữa ăn ngon hấp dẫn, mà còn cung cấp những dưỡng chất thiết yếu đặc biệt như giàu chất xơ, giúp tốt cho hệ tiêu hóa. Chủ tiệm hãy tư vấn cho khách hàng nhé!

image-blog-detail

#3 Bánh kẹo và thức uống dinh dưỡng

Bánh kẹo và thức uống dinh dưỡng không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mà còn phục vụ cho việc biếu tặng. Telio có đa dạng sản phẩm nội địa và nhập khẩu với giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn! Tham khảo ngay sản phẩm bán chạy như bánh AFC Dinh Dưỡng, bánh quy Oreo, bánh que Mix, bánh Monde Genji, bánh quy Cosy Marie, sữa đậu nành Nguyên Chất Fami, sữa Kun Sôcôla Lúa Mạch..

image-blog-detail

Chủ tiệm hãy tranh thủ bổ sung hàng hóa để buôn may, bán đắt trong thời gian này nhé!