Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Chuẩn bị giỏ quà bán chạy ngày Tết

16:12 08/12/2021
image-blog-detail
Nhu cầu mua giỏ quà ngày càng tăng cao khi ngày Tết cận kề. Tự làm giỏ quà Tết không khó, chủ tiệm hãy tham khảo ngay!
#1 Chọn sản phẩm phù hợp vào giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết thường được dùng để biếu tặng đối tác, khách hàng hoặc gia đình. Việc lựa chọn các thành phần phù hợp bên trong giỏ quà phụ thuộc vào đối tượng được tặng. Với những giỏ quà dành tặng gia đình, khách hàng thường hướng tới những sản phẩm có thể được yêu thích từ tất cả thành viên như bánh kẹo. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm bánh kẹo tại Telio như: Bánh Monde Genji, Bánh Xốp Phô Mai Richeese Nabati, bánh AFC dinh dưỡng, bánh quy bơ Serena hay bánh quy bơ Danisa Gold . Đồng thời, những sản phẩm bia Tết với bao bì xuân hay hộp cà phê, hộp trà túi lọc cũng là những sản phẩm tốt để lựa chọn cho giỏ quà biếu khách.
Tại cửa hàng tạp hoá, bạn cũng có thể bán thêm những sản phẩm như bao lì xì, thiệp chúc Tết và gợi ý cho khách hàng tặng kèm cùng giỏ quà.
#2 Chuẩn bị giỏ quà và đồ trang trí
Để tự tay chuẩn bị giỏ quà tết đẹp thì việc chọn giỏ rất quan trọng. Hiện nay, các loại giỏ được bán phổ biến và đa dạng về chất liệu trên thị trường. Trong dịp Tết, khách hàng thường hướng tới những giỏ quà mang hơi hướng truyền thống, vì vậy, mây tre hay cọng dừa thường được các cửa hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những nhược điểm của chất liệu này: độ bền vững không cao, dễ bị ẩm mốc khi dính nước.. Ngoài cách chọn giỏ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những hộp giấy hoặc túi giấy được bọc và gói trang trọng.
Trên chiếc giỏ làm nền, đừng quên tô điểm cho giỏ quà Tết của bạn thêm bắt mắt. Các thành phần trang trí cơ bản gồm có: nơ, giấy kiếng trong suốt để khách hàng có thể nhìn được sản phẩm và giấy rơm chèn trong hộp/giỏ để bảo vệ sản phẩm. Trong dịp Tết, những màu sắc được ưa chuộng là đỏ, vàng với thông điệp an khang, thịnh vượng.
image-blog-detail
#3 Lựa chọn giá bán phù hợp
Giỏ quà Tết có nhiều mức giá trên thị trường, từ vài trăm ngàn đến 1 triệu, 2 triệu, phụ thuộc vào sản phẩm trong giỏ quà và vật dụng trang trí. Chủ tiệm hãy tạo ra 3-4 mức giỏ quà từ trung bình đến cao cấp để có thể dễ dàng tư vấn khách hàng dựa vào đối tượng nhận quà nhé!
Telio đang có chương trình “Mua ngay, 100% trúng liền tay” để tri ân khách hàng. Chủ tiệm đừng quên sắm Tết ngay hôm nay !
image-blog-detail