Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Chủ tiệm nên làm gì để mang lại may mắn năm Nhâm Dần?

17:01 14/01/2022
image-blog-detail
Dịp Tết không chỉ là dịp sum vầy của mọi thành viên trong gia đình, là dịp để trao nhau những lời chúc năm mới, mà còn là dịp để chủ tiệm cầu mong may mắn thịnh vượng. Cùng Telio tìm hiểu một số việc nên làm trước thềm năm mới nhé!
#1 Tống cựu nghinh tân
“Đưa cái cũ đi, đón cái mới đến” - Những ngày cuối năm, người Việt có phong tục quét dọn nhà cửa sạch sẽ và mua sắm đồ dùng, quần áo mới. Đặc biệt, trong giây phút chuyển giao sẽ không cãi cọ, không trách phạt hay mắc lỗi. Giây phút năm mới chỉ chúc tụng nhau những gì tốt lành và may mắn.
#2 Trang trí cây cảnh ngày Tết đón Xuân
Theo phong tục, các gia đình Việt thường trang trí trong nhà nhiều loại cây cảnh, đặc biệt là những loại cây giúp thanh lọc không khí và mang đến tài lộc, có thể kể đến như hoa đào, hoa mai, hoa cúc và cây quất. Hoa đào tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, mang đến nguồn sinh khí mới, giúp mọi người trong nhà luôn khỏe mạnh, bình an. Hoa mai với màu vàng tượng trưng cho tài lộc, phú quý.. Hay hoa cúc trong dân gian là loài hoa quý nằm trong tứ quý “tùng, cúc, trúc, mai”, tượng trưng cho sự trường thọ. Và cây quất chín vàng sum suê tượng trưng cho một mùa “thu hoạch” bội thu.
#3 Nhận lộc từ chương trình tri ân Mua ngay, 100% trúng liền tay
Không chỉ hái lộc đầu năm mới, chủ tiệm đã có thể nhận may mắn từ Telio cho tất cả đơn hàng thành công đến 29/1/2022 (ngày 27 Tết). Chỉ cần đặt hàng, chủ tiệm có ngay 100% cơ hội trúng quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1.5 tỷ đồng, cùng cơ hội NHẬN THÊM quà tặng bốc thăm may mắn HÀNG TUẦN với giải thưởng: 2 Chỉ Vàng 9999, 1 Xe máy Honda AirBlade.
image-blog-detail
#4 Sắm Tết
Trước Tết nửa tháng, các gia đình Việt thường nhộn nhịp đi mua sắm Tết. Từ những vật dụng cho mâm cúng ngày Tết cho đến thức ăn, bánh kẹo, nước ngọt, rượu bia và trà để đãi khách. Cũng như năm trước, do ảnh hưởng dịch bệnh, chủ tiệm nên cân nhắc nhập những sản phẩm như nguyên liệu nấu ăn hay đồ ăn liền để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.