Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Chủ tiệm đã trải nghiệm giao diện mới của Telio Zalo chưa?

13:08 19/08/2022
image-blog-detail
Telio luôn hướng đến việc nâng cao trải nghiệm đặt hàng của khách hàng trên ứng dụng. Giao diện mới được thiết kế giúp chủ tiệm có thể tìm kiếm và đặt hàng nhanh hơn, tiếp cận thêm sản phẩm mới và tận dụng tối đa khuyến mãi. Cùng tìm hiểu những thay đổi của giao diện mới trong bài viết này nhé!

#1 3 cách tìm kiếm sản phẩm

- Tìm kiếm sản phẩm qua Danh mục:

  • Trang chủ: Ở giao diện mới, chủ tiệm được dẫn đến Trang chủ ngay khi vào Zalo, với khung danh mục ở ngay đầu trang để chủ tiệm có thể nhanh chóng lựa chọn nhóm hàng cần tìm, thay vì việc phải xem qua nhiều nhóm hàng như trước.
  • Trang Danh mục: Khi ấn vào một nhóm hàng cụ thể (ví dụ “Bánh kẹo"), ứng dụng sẽ đưa chủ tiệm tới danh sách những sản phẩm liên quan trong trang Danh mục. Đồng thời, chủ tiệm có thể tìm kiếm sản phẩm khác ngay trong trang Danh mục (mà không cần quay lại Trang chủ!) bằng cách di chuyển thanh nhóm hàng ở phía trên.
image-blog-detail

- Tìm kiếm sản phẩm trong 3 mục được thiết kế dành riêng cho chủ tiệm:

  • “Đã mua gần đây" - hiển thị những sản phẩm theo đơn hàng gần đây của chủ tiệm, theo thứ tự những sản phẩm được mua nhiều và thường xuyên nhất, giúp chủ tiệm tiết kiệm thời gian đặt hàng.
  • “Mới giảm giá gần đây" - hiển thị những sản phẩm được điều chỉnh giá tại thời điểm hiện tại. Do mặt hàng tạp hóa thường xuyên có thay đổi về giá, chủ tiệm đừng quên thêm ngay những sản phẩm này vào giỏ hàng!
  • “Bán chạy tại khu vực của bạn"(ví dụ: Bán chạy tại Quận Ba Đình) - hiển thị những sản phẩm được các chủ tiệm khác trong khu vực yêu thích và lựa chọn, hỗ trợ chủ tiệm nắm bắt kịp thời thông tin thị trường.
image-blog-detail

- Tăng hiệu quả tìm kiếm từ thanh “Tìm sản phẩm":

Với thanh tìm kiếm, sau khi thực hiện khảo sát khách hàng, Telio đã cải tiến hiệu quả tìm kiếm bằng cách thêm “từ điển sản phẩm", bao gồm những tên quen thuộc mà chủ tiệm thường dùng để gọi sản phẩm. Ví dụ: Chủ tiệm có thể gõ “bò húc”, “bò cụng", Telio sẽ hiện sản phẩm gợi ý “Nước tăng lực Redbull".

image-blog-detail

#2 Tận dụng khuyến mãi tối đa

Với khuyến mại “Mua sản phẩm A, tặng sản phẩm B", Telio sẽ tiếp tục thông báo mức ưu đãi tiếp theo mà chủ tiệm có thể đạt được (cho đến khi đạt mức chiết khấu cao nhất). Với tính năng này, chủ tiệm sẽ luôn có cơ hội nhận được khuyến mãi tối đa!

image-blog-detail

#3 Tính năng “Chỉnh sửa đơn hàng" :

Hiện tại, Telio đã có tính năng “Chỉnh sửa đơn hàng", giúp chủ tiệm chủ động sửa đơn ngay trên Zalo khi đơn hàng ở trạng thái “Chờ xử lý". Để sử dụng tính năng, chủ tiệm có thể vào mục Khác (ở Trang chủ) >> Lịch sử đơn hàng >> Chọn đơn trong trạng thái Chờ xử lý >> Chỉnh sửa sản phẩm hoặc ấn vào “Xem lịch sử đơn hàng" tại tin nhắn xác nhận đơn ở Zalo. Khi hoàn thành chỉnh sửa, chủ tiệm đừng quên Lưu thông tin để Telio xác nhận đơn mới!

image-blog-detail