Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

Bí kíp bán hàng ngày Quốc tế Thiếu nhi

13:05 20/05/2022
image-blog-detail
Sắp đến ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), chủ tiệm hãy tham khảo ngay những gợi ý về mặt hàng bán chạy và bí kíp “chinh phục" cha mẹ, thầy cô giáo và khách hàng nhỏ tuổi nhé!

#1 Gợi ý mặt hàng bán chạy

Ở cửa tiệm tạp hoá, bánh kẹo chắc chắn là mặt hàng được khách hàng nhỏ tuổi yêu thích và chú ý, đặc biệt là những sản phẩm có bao bì với vô vàn màu sắc bắt mắt và hình thù ngộ nghĩnh. Chủ tiệm có thể tham khảo dòng sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu độc quyền tại Telio như Tini Wini Biti, Nano Nano Milky hay những thương hiệu quen thuộc như Marine Boy, Big Babol với bao bì hoạt hình xinh xắn. Ngoài ra, chủ tiệm đừng quên bổ sung những hương vị vốn được ưa chuộng như bánh xốp vị phô mai từ Richeese Nabati hay Get Git, vị Socola từ Cream-O hay bánh quy chấm Dip Dip.

image-blog-detail

#2 Chuẩn bị combo quà tặng

Để có thể đẩy nhanh hàng hoá trong dịp 1 tháng 6, chủ tiệm nên kết hợp bán thêm Combo tới các bậc phụ huynh và thầy cô giáo. Combo giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn vì không phải tốn công lựa chọn từng sản phẩm.

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm như thức uống dinh dưỡng (sữa tươi, sữa trái cây) cùng một số loại bánh kẹo - sau đó, gói chung vào túi giấy với bao bì xinh xắn, hoặc cho vào túi trong thắt ruy băng. Tuy nhiên, do những sản phẩm trong combo vẫn có thể được mua lẻ, chủ tiệm hãy lưu ý đặt mức giá ưu đãi hơn để khuyến khích khách hàng mua combo - như vậy thì khách hàng sẽ cảm thấy họ mua được những sản phẩm vừa tốt, mà giá lại rất “hời"!

Ngày Quốc tế Thiếu nhi cũng trùng với khoảng thời gian bế giảng, vậy nên, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo thường lên kế hoạch chuẩn bị trước quà tặng trong khoảng từ 1 đến 2 tuần. Vì thế, chủ tiệm hãy nhanh chóng nhập hàng để chuẩn bị đóng gói và lên kệ combo kịp thời.

image-blog-detail

#3 Tổ chức chương trình tri ân

Trong dịp này, chủ tiệm còn có thể tổ chức chương trình tri ân kéo dài từ mùng 1 đến mùng 5 tháng 6 (thứ Tư - Chủ nhật) dành riêng cho các bạn nhỏ và gia đình. Ví dụ, khi đạt đến một mức chi tiêu nhất định, khách hàng sẽ được tặng ngay một phần quà với giá trị tương ứng với mức chi tiêu đó, hoặc nhận ngay lượt tham gia bốc thăm trúng thưởng. Chương trình tri ân có thể giúp khách hàng gắn bó hơn với cửa tiệm, đồng thời tăng cơ hội bán hàng nhiều hơn.

Tham khảo một số gợi ý cho khẩu hiệu quảng cáo chương trình tri ân: “Hôm nay Quốc tế Thiếu nhi - Chào mừng các cháu được đi nhận quà”, “Ưu đãi cho mẹ - Quà xinh cho bé" hay “Tết thiếu nhi - Thiếu gì quà tặng!”.

image-blog-detail

Telio hiện đang có rất nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho những mặt hàng được khách hàng nhỏ tuổi yêu thích, hãy nhanh tay đặt hàng chủ tiệm ơi!