Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

4 cách liên hệ Telio khi chủ tiệm cần hỗ trợ

11:08 11/08/2022
image-blog-detail
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của Telio luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến và trợ giúp nhanh nhất cho chủ tiệm. Trong những trường hợp cần hỗ trợ, chủ tiệm có thể liên hệ tổng đài qua 4 cách trong bài viết nhé!

#1 Gọi Tổng đài 1800 6751

Chủ tiệm có thể trực tiếp liên hệ tổng đài Telio qua số 1800 6751 (miễn cước phí). Vui lòng bấm phím tương ứng:

  • Phím 1: Chủ tiệm cần gặp chuyên viên tư vấn, đặt lịch thanh toán đơn Mua Trước, Trả Sau
  • Phím 2: Chủ tiệm cần gặp chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Lưu ý: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Telio (CSKH) làm việc từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần (không bao gồm các ngày lễ, Tết)

image-blog-detail

#2 Kênh Telio Zalo

  • Tại màn hình tin nhắn, ấn Gọi Hotline >> Gọi 1800 6751
  • Trong thời gian đặt hàng, chủ tiệm cũng có thể liên hệ tổng đài qua mục Khác >> Tổng đài 1800 6751 >> Gọi 1800 6751

Một trong những vấn đề thường gặp của chủ tiệm khi gọi Hotline qua Telio Zalo là chỉnh sửa đơn hàng. Hiện tại, Telio đã có tính năng “Chỉnh sửa đơn hàng", giúp chủ tiệm chủ động sửa đơn ngay trên Zalo khi đơn hàng ở trạng thái “Chờ xử lý": Hãy truy cập vào menu Lịch sử đơn hàng >> Chọn đơn trong trạng thái Chờ xử lý >> Chỉnh sửa sản phẩm.

image-blog-detail

#3 Kênh Telio CSKH

Telio CSKH là kênh hỗ trợ khách hàng mới với tính năng nhắn tin trực tiếp với chuyên viên hỗ trợ hay gọi điện đến Tổng đài. Gõ Telio CSKH trên thanh tìm kiếm trong Zalo, sau đó ấn Nhắn tin để bắt đầu nhập nội dung cần giải đáp. Chuyên viên tư vấn luôn cố gắng trả lời chủ tiệm trong thời gian sớm nhất, tối đa trong vòng 30 phút.

image-blog-detail

#4Kênh Facebook Telio.vn

Ngoài việc sử dụng Zalo và trực Tổng đài, Telio cũng hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn trên trang Facebook Telio.vn. Chủ tiệm có thể lựa chọn cách liên hệ phù hợp nhé!