Telio-logo
blog
Down
backTất cả bài viết

3 bí kíp đẩy nhanh hàng tồn sau Tết

19:02 10/02/2022
image-blog-detail
Mùa Tết âm lịch là dịp mua sắm lớn nhất trong năm, chủ tiệm thường nhập và tích trữ hàng nhiều hơn, cũng bởi vậy mà rất nhiều cửa hàng sau Tết gặp phải tình trạng tồn hàng. Tham khảo ngay 3 bí kíp biến hàng tồn thành hàng bán chạy sau Tết nhé!
#1 Tạo combo sản phẩm
Để đẩy hàng nhanh, việc tạo combo sản phẩm và bán với giá thấp hơn khi mua lẻ tạo cho khách hàng cảm giác được giảm giá, dù chủ tiệm chỉ cần bớt chút lợi nhuận. Bạn có thể kết hợp những sản phẩm bổ sung lợi ích, những sản phẩm cùng nhãn hàng như “Mua 3 hộp trà túi lọc, giảm 10,000/hộp bánh” hay kết hợp với sản phẩm đang bán chạy.
image-blog-detail
#2 Tạo chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm bao bì Tết
Với những sản phẩm có bao bì Tết, do giá trị sử dụng cho việc tiệc tùng và tặng biếu không còn nhiều, bạn cần áp dụng chương trình giảm giá để đầy hàng. Chủ tiệm có thể tư vấn cho khách hàng mua những sản phẩm Tết với giá giảm từ 10-20% so với sản phẩm thường, hay tặng kèm sản phẩm miễn phí để “lì xì” khi mua bao bì Tết.
image-blog-detail
#3 Trưng bày sản phẩm Tết ở ngang tầm mắt khách hàng
Sản phẩm được xếp trên kệ ngang tầm mắt khách hàng thường là sản phẩm bán chạy nhất bởi chúng thu hút được sự chú ý đặc biệt, tạo cơ hội cho việc mua hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ưu tiên trưng bày những sản phẩm Tết tại vị trí này để đẩy hàng tồn thật nhanh!